Câu hỏi:

Chào bác sĩ của trung tâm, tôi đang tính đợt này đi phau thuat tham my nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên , do yếu tố nghề nghiệp không được nghỉ dài ngày nên tôi muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi sau mấy ngày thì khỏi sưng?

(Kiều Linh, Đắc Lắc)

Trả lời:


Kiều Linh thân mến, biện pháp nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật giải phẫu mũi tiên tiến , giản đơn và mang lại thẩm mỹ cao , giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi cao , thanh tú , đẹp tự nhiên chỉ sau 1 lần giải phẫu duy nhất.





Giải phẫu nâng mũi mấy ngày thì hết hiện tượng sưng?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là tiểu phẫu gây tê giản đơn, theo đó khi giải phẫu bác sĩ sẽ đặt sụn mềm chuyên biệt với đường nét vừa vặn vào bên trong sóng mũi, từ đó giúp mũi cao thon và thanh tú hơn. Tiếp theo bác sĩ sẽ dùng một ít sụn vành tai để tiến hành bọc vào phần chóp mũi để tạo độ tròn tự nhiên và bọc phần đầu mũi vĩnh viễn khỏi tình trạng thoái hóa.

Thông thường một ca giải phẫu nâng mũi bọc sụn tiến hành trong khoảng 45 phút, sau giải phẫu, bạn vẫn đi lại như thông thường và mũi sẽ có tình trạng bị sưng và bầm tím nhẹ. Nhưng bạn đừng quá e ngại vì đây chỉ là vấn đề thông thường của thân hình khi bị xâm lấn bởi dao kéo. Hiện tượng sưng còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố đặc điểm cơ thể của khách hàng, công nghệ, tay nghề và kinh nghiệm bác sỹ, nguyên liệu nâng mũi…

Khi tiến hành nâng mũi bọc sụn tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo bạn sẽ được trải qua công nghệ, nguyên liệu, máy móc tương trợ , quy trình giải phẫu … hiện đại và đạt chuẩn Hàn, không chỉ cam kết tối ưu về về mặt hiệu quả mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bạn.

Ngoài ra sụn nhân tạo mà Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng là sụn mềm chuyên biệt được nhập hầu hết từ Hàn, hoàn toàn có độ tương thích cao với thân hình. Hơn nữa việc thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau sẽ giúp bác sĩ chọn lọc miếng độn cho thích hợp với từng khách hàng, từ đó đem lại hiệu quả nâng mũi đẹp hài hòa nhất.
 
Top