Câu hỏi: 

Chào Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, em thấy trên TV có chiếu một chương trình của trung tâm nói về phương pháp phẫu thuật hàm hô có thể giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hô hàm, cải thiện dáng dấp nên em rất muốn đến thực hiện. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cho em hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô thế nào ạ?
>>>Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có tháo ra được không
( Tú Anh, Bình Dương )

Trả lời

Hô móm là thiếu sót thông thường ở người châu Á vì chủ yếu chúng ta đều có cấu trúc xương hàm hoặc răng phát triển quá mức. Đối với thiếu sót hô này, trước đây người ta thường nghĩ niềng răng là giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lầm vì niềng răng tuyệt đối không hiệu quả đối với trường hợp hô do hàm. Tiến hành giải phẫu hàm hô là cách độc nhất để khắc phục hiệu quả tình trạng hô do hàm đã nói đến ở trên.

Bạn có thể xem thêm cắt cánh mũi tại: cat canh mui


                                     



Thủ pháp giải phẫu hàm móm, hô là thao tác dùng máy cắt xương hiện đại Hi speed Aesculap 2015 cắt khuôn hàm bị hô và đẩy lùi về phía đảm bảo cho 2 khớp cắn khít nhau, cải thiện cấu trúc bất thường của khuôn mặt , giúp bạn sở hữu khuôn hàm hài hòa, xinh xắn hơn.

Quy trình giải phẫu hàm hô thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ tay nghề cao tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, sau đó bác sĩ sẽ thông báo quy trình và thủ pháp cụ thể với bạn.

Bước 3: gây mê nhẹ để giúp bạn không đau trong khi thực hiện.

Bước 4: bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hàm hô mà tiến hành 1 trong các thủ pháp giải phẫu hợp lí:

+ Hô hàm trên: thực hiện cắt tiền đình hàm , nhổ 2 răng số 4 , để tạo khoang trống, giúp cho bác sĩ thực hiện đường cắt giải phẫu đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi chắc chắn lại bằng nẹp vis.

+ Hô hàm kèm khiếm khuyết hở lợi nhiều: dùng biện pháp cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

+ Hô 2 hàm: giải phẫu cắt tiền đình hàm trên , dưới , nhổ 2 răng số 4 rồi thực hiện đẩy lùi về sau.

Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện để theo dõi

Bước 6: Tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn của bác sĩ.
 
Top