Gần đây nâng mũi S line là thủ pháp nâng cao sống mũi được nhiều người ưa chuộng nhất hiện tại, nhưng có thể không phải ai cũng biết nhiều về nâng mũi S line. Cùng Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giải đáp các thắc mắc của chị em nữ giới về nâng mũi S line để giúp chị em rõ hơn về thủ pháp này , từ đó có thể an tâm thực hiện.

Biện pháp nâng mũi S line là gì?

Biện pháp nâng mũi S line là gì luôn được nhiều khách hàng quan tâm khi chưa thực sự nắm rõ thủ pháp này. Nâng mũi S line là thủ pháp nâng cao sống mũi hiệu quả và cải thiện hình dáng mũi chóng vánh và công hiệu nhờ công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự phối hợp của các thao tác đặt sụn sinh vật học định hình và sụn tự thân , bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, song song đó mũi và đầu mũi được bọc hiệu quả. Đồng thời, nâng mũi S line còn có thể chỉnh sửa hết thảy các sai sót của mũi như sửa mũi hếch , mũi tẹt , thu nhỏ đầu mũi , cánh mũi... giúp bạn có một chiếc mũi đẹp toàn diện như ý.

Bạn có thể xem thêm nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tại: nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu



Thực hiện nâng mũi S line có an toàn không?

Nâng mũi S line sử dụng hoàn toàn sụn tự thân để nâng mũi và bọc đầu mũi, chính bởi thế mũi của bạn sẽ được bọc lại một cách an toàn tuyệt đối. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn và có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng cho cơ thể , song song đó giúp tránh đầu mũi khỏi tình trạng bóng đỏ , đau rát , lộ sóng...

Bên cạnh đó, tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ còn sử dụng công nghệ dựng hình 3D hiện đại để giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn. Nâng mũi S line 3D dùng công nghệ dựng hình mới nhất hiện tại, giúp các bác sĩ thực hiện dựng , mô phỏng dáng mũi trước và sau khi nâng với mục đích nhận biết từng chi tiết cần chỉnh sửa trong lúc nâng mũi , giúp bác sĩ thực hiện chuẩn xác các thao tác nâng mũi , tránh tối đa rủi ro trong lúc nâng mũi. Đồng thời, bạn cũng có khả năng nhìn thấy được dáng mũi mới của mình sau khi nâng mũi, để từ đó đưa ra ý kiến của mình giúp bác sĩ chỉnh sửa, đạt kết quả hoàn thiện nhất.
 
Top