Sau phẫu thuật hàm hô, nhằm giúp vết thương ổn định nhanh, thân thể nhanh phục hồi và thẩm mỹ sau giải phẫu đúng đúng như mong ước bản thân thì khách hàng cần phải thực hiện chăm nom sau giải phẫu khoa học theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hô là một tình trạng hàm mặt phức tạp và niềng răng là kỹ thuật mà hầu như ai cũng nghĩ đến khi nhắc đến hô. Thế nhưng khiếm khuyết niềng răng chỉ có thể khắc phục được tình trạng hô khi có nguyên nhân là do răng mọc lệch lạc , còn đối với vấn đề hô do hàm thì niềng răng không hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm thẩm mỹ độn cằm tại: thẩm mỹ độn cằm

Giải phẫu hàm hô là kỹ thuật thực hiện khá phức tạp , đòi hỏi yêu cầu rất cao về tay nghề bác sĩ để việc điều trị được tối ưu, mang đến thẩm mỹ như trông chờ cho khách hàng. Bên cạnh đó chế đố chăm nom sau khi giải phẫu hàm hô cũng là một vấn đề cực kỳ quan trọng , quyết định đến thẩm mỹ của ca giải phẫu hàm hô mà bạn tiến hành. Chế độ chăm nom khoa học sẽ giúp vết thương nhanh hồi phục, sức khỏe răng miệng được bảo toàn và không để lại sẹo mất thẩm mỹ sau khi giải phẫu. 



Sau đây là một số vấn đề thiết yếu nhất để chăm nom cơ thể khoa học sau giải phẫu hàm hô:

Chế độ nghỉ ngơi thoải mái

Sau bất kỳ một ca giải phẫu nào , dù là tiểu phẫu hay đại phẫu thì thân hình của khách hàng đều cũng sẽ rất dễ mất sức. Bởi vậy một chế độ nghỉ ngơi thoải mái sau khi giải phẫu sẽ giúp cho thân hình lấy lại năng lượng, trở nên mạnh khỏe, tinh thần thoải mái sẽ giúp cho vết giải phẫu nhanh hồi phục hơn rất nhiều.

Vệ sinh răng miệng khoa học

Các chuyên gia thường khuyên bệnh nhân chỉ nên súc miệng bằng nước súc miệng trong 1 tuần đầu sau khi giải phẫu, không nên đánh răng miệng ở khu vực tiền đình trong 10 ngày đầu để vùng mới giải phẫu không có tình trạng viêm nhiễm.



Bởi sau khi giải phẫu cắt hàm thì khu vực khoang miệng sẽ bị sưng, phù nề trong một khoảng thời gian nên bác sĩ sẽ chỉ định tích cực chườm đá từ 3 đến 6 ngày, bên cạnh đó cần uống kháng viêm , thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ giải phẫu.
 
Top