Câu hỏi:

Vì có công tác dài ngày tại Tp. Hồ Chí Minh sắp tới , tôi tính đi nâng mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, vì qua tìm hiểu tôi thấy có nhiều người cho rằng trung tâm thực hiện nâng mũi rất an toàn và đẹp. Tuy nhiên , tôi đang phân vân một điều, là không biết mũi ngắn và thấp thì có nên nâng mũi S line không? Và giải phẫu nâng mũi có đau ko?

(Trân Châu – TP.HCM)

Trả lời:

Trân Châu thân mến, ngày nay nâng mũi đã dần trở thành nhu cầu làm đẹp phổ biến của chị em nữ giới. Với sự phát triển khá mạnh của ngành thẩm mỹ hiện đại, giờ đây bạn có thể tự do chọn kỹ thuật làm đẹp mũi phù hợp nhất cho mình. Trong đó, nâng mũi S Line là công nghệ hiện đại và được nhiều chị em tin tưởng áp dụng hơn cả.

Nâng mũi S line là một giải pháp làm đẹp mũi độc nhất có thể chỉnh hình tổng thể từ các hình dáng bên ngoài lẫn trụ mũi bên trong. Bởi vậy nó có thể khắc phục mọi khiếm khuyết của mũi, trong đó có cả trường hợp mũi ngắn và thấp tẹt của bạn Trân Châu.




Không chỉ dừng lại ở việc khắc phục các sai sót mà nâng mũi S line còn có thể giúp bạn có được dáng mũi đẹp mềm mại, có độ uốn lượn mềm mại theo dáng hình chữ S, đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn đồng thời lỗ mũi nhỏ xinh... Để làm được điều này yêu cầu bác sĩ phải can thiệp được vào vùng trụ vách ngăn, bên cạnh đó biết phối hợp sụn tai hợp lý, tránh tình trạng lạm dụng khiến đầu mũi bị co kéo về sau.

Biện pháp nâng mũi S line có đau nhiều hay không?

Biện pháp nâng mũi S line có đau không là một trong những thắc mắc phổ biến nhất của chị em nữ giới khi muốn đi thẩm mỹ. Bạn Trân Châu có thể an tâm rằng , trong tiến trình thực hiện chỉnh hình mũi bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì , bởi trước khi tiến hành bác sĩ sẽ vô cảm bằng thủ pháp gây mê nhẹ cho bạn.



Thêm nữa, dưới tay nghề cao của hàng ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo các thao tác giải phẫu diễn ra chính xác, mau chóng, ít tổn thương cũng như sang chấn. Bởi vậy ngay sau phẫu thuật bạn Trân Châu sẽ được về nhà luôn và vài ngày đầu bạn sẽ cảm thấy hơi tê nhẹ vùng mũi, tuy nhiên triệu chứng này sẽ được khắc phục khi bạn uống các loại giảm đau do bác sĩ kê.
 
Top